Website aphimhay.blogspot.com hổ trợ xem trên Mobile, iPad, iPhone, Android, Tablet ....
  • »
  • » 360p - Xem nhanh nhất | 720p (HD) - Xem đẹp nhất.
  • » Nếu bạn không xem được phim vui lòng nhấn Ctrl + F5 vài lần. Hoặc chuyển sang Server khác để xem.
  • » Xem phim nhanh hơn với trình duyệt Firefox nhấn vào đây để tải Firefox miễn phí
  • » Nhấn +1 để xem phim nhanh hơn
  • » Có bạn đang xem phim này. +1 hoặc Like nếu phim hay bạn nhé!
Thông tin phim
Từ sáng tinh mơ một ngày giữa tháng 11/2011, người dân làng chài Nại Hiên Đông (quận Sơn Trà, Đà Nẵng) đã lũ lượt kéo sang TAND thành phố để tham dự phiên xử nhóm thanh niên trong làng phạm tội “hiếp dâm trẻ em”. Nỗi ân hận không dạy các con để chúng gây ra tội ác với bé gái trong làng khiến nạn nhân cắn lưỡi tự tử bao trùm lên phiên tòa.

Bị hiếp dâm tập thể, bé gái cắn lưỡi tự tử

Thiếu nữ bị làm nhục rạch tay tự sát

Câu chuyện bắt đầu từ tối ngày đầu tháng 5/2011 khi Trần Gu Lít (SN 1993),Đỗ Thanh Minh (SN 1991), Nguyễn Văn Ly (SN 1992), Nguyễn Văn Sử(SN 1994) cùng là bạn trong xóm ra bãi biển gầy sóng nhậu. Nhậu mãi cũng thấy “mất hứng”, đối tượng Lít bốc điện thoại gọi cô bé Trần Thị Phương T. (15 tuổi) rủ sang chơi. Dù đã 3h sáng, bé gái vẫn đồng ý rồi yêu cầu bạn trai đến đón mình. Ngồi chơi chán chê, thiếu nữ buồn ngủ thì hồn nhiên kêu bạn trai tìm chỗ ngủ, cả nhóm tìm nhà nghỉ đưa cô bé vào và câu chuyện đau lòng xảy ra từ đây.

Nhóm thanh niên choai choai “hồn nhiên” kẹp 6 trên một chiếc xe máy, thẳng tiến vào một nhà nghỉ ở quận Sơn Trà thuê hai phòng trọ nhưng những gã trai cố ý sử dụng chỉ phòng có hai giường. Một đối tượng nhảy vào định sàm sỡ cô bé thì bị nạn nhân đạp ra. Trong cơn điên tiết, những gã choai choai hè nhau nhảy vào khống chế bé gái, thay nhau làm nhục. Đến “hiệp 3”, do nạn nhân có hành động đập đầu vào tường đòi tự tử nên bọn chúng mới ngừng lại.
Các bị cáo tại phiên tòa.
Các bị cáo tại phiên tòa.
Cô bé hết tấm tức khóc một mình thì xách túi đi vào buồng vệ sinh. Chờ mãi không thấy nạn nhân ra, một đối tượng trèo tường vào thì kinh hoàng phát hiện cô bé đang sử dụng lưỡi dao lam cắt cổ tay. Cả nhóm đến lúc đó mới sợ mất mật, lao vào giằng ra thì bé gái tiếp tục đòi cắn lưỡi tự tử. Cả 4 đối tượng quay sang an ủi nạn nhân rồi một tên nảy ra ý nghĩ… chạy về nhà nhờ mẹ mình đến động viên, an ủi nạn nhân.
Qua lời kể của con trai và đồng bọn, người mẹ này biết con trai mình cùng 3 đối tượng còn lại có cưỡng bức cô bé để quan hệ tình dục nhưng không đi báo công an mà người phụ nữ này lại có hành vi lạ đời là đề nghị nạn nhân “giữ bí mật”, đưa cho cô bé 200 ngàn đồng tiền “bồi dưỡng” và thuê xe thồ về nhà. Sau khi về nhà, nạn nhân kể việc đã xảy ra cho gia đình mình biết. Một ngày sau khi sự việc xảy ra, gia đình đưa nạn nhân đến công an quận Sơn Trà tố cáo. Bốn đối tượng đồi bại bị bắt khẩn cấp ngay sau đó.

Xóm chài ân hận

Từ khi các đối tượng bị bắt giam đến nay, cả xóm chài nghèo ven biển Nại Hiên Đông lúc nào cũng nhuốm không khí ảm đạm. Thay vì tranh thủ thời tiết thuận lợi ra khơi đánh bắt, thì nay họ gác lại lưới, ngư cụ… người chạy ngược, chạy xuôi tìm luật sư bào chữa, kẻ nén lại đau khổ, gói ghém hộp sữa, chai nước, thức ăn khô… để hi vọng được tiếp cận con của mình rồi dúi cho nó nắm thức ăn ngon sau mấy tháng tạm giam mới được gặp lại. Đi đâu, ngồi đâu, người dân xóm chài cũng bàn tán; vừa trách, vừa thương cho chính những nạn nhân lẫn bị hại, bởi các em đều là những thành viên không được học hành đến nơi đến chốn của xóm chài nghèo. “Cả mấy tháng qua, cái tin 4 thanh, thiếu niên của làng lại đi hiếp dâm tập thể một bé gái cũng là người trong làng, khiến chúng tôi ai nấy cũng bàng hoàng”, một người dân tâm sự

Bà Nguyễn Thị Bảy (mẹ của bị cáo Minh) hay bà Trần Thị Phú (mẹ của bị cáo Ly), đã phải nhiều ngày gom góp vay mượn cho được hơn 20 triệu mỗi người để lo tiền tìm luật sư “bênh” giúp con mình. Cứ nghĩ đến việc đứa con mà mình mang nặng đẻ đau chỉ vì một phút nông nổi để đến nay phải tù tội, hai bà đã ngất lên xỉu xuống nhiều lần. Trong khi đó, dù biết con mình thực hiện hành vi khi chưa đến tuổi vị thành niên và sẽ được giảm nhẹ án, song ông Nguyễn Văn Lực (bố của bị cáo Sử) và ông Trần Văn Niệm (bố của bị cáo Lít) cũng không khỏi lo lắng. Cả hai gia đình mặc kệ những lời chê bai, trách móc, chấp nhận bán hết những gì có giá trị trong nhà, để lấy tiền thuê luật sư bào chữa, nhằm tìm ra một tình tiết giảm nhẹ thêm án cho con.

Còn phía ngược lại, gia đình bị hại cũng không yên ổn khi sống cùng những lời dị nghị, chê cười xen lẫn thương hại. Bố của nạn nhân, ông Trần Viết An mỗi ngày vẫn phải nén lại đau đớn, tủi nhục để chạy xe ôm kiếm tiền nuôi cả nhà. Nhưng từ ngày xảy ra chuyện con gái bị cưỡng hiếp tập thể, hình như vẫn ám ảnh mãi nên công việc làm ăn của ông cũng không được suôn sẻ. “Lỗi tui nghèo, không cho con ăn học đến nơi đến chốn, rồi cha mẹ mải bươn kiếm tiền mà quên nghĩa vụ giáo dục con để giờ ra nông nỗi này. Cháu nó giờ phải mang nỗi đau thể xác, nhục nhã vì bạn bè, hàng xóm biết chuyện trêu chọc nên không dám ra ngoài đường đi làm nghề phụ cắt tóc như mọi khi được nữa”, ông An buồn rầu. Ông tự trách mình: “Nhiều người chê cười cũng một phần đúng. Lỗi tại chúng tôi khi không quản lý con gái, nó đi chơi giữa đêm như vậy mà gia đình không biết đi đâu, đi với ai”.

Phiên tòa đẫm nước mắt

Tại phiên tòa, nạn nhân và gia đình mình đều cúi đầu ngồi lặng lẽ theo dõi, thi thoảng được Hội đồng xét xử hỏi có ý kiến gì không, ông An đại diện hợp pháp cho con mình mới đứng dậy lí nhí câu: “Chúng tôi không có ý kiến gì thêm”.  4 bị cáo cũng không hề “gân cổ” biện minh hay phản đối những phán quyết tại phiên tòa. Các em đều khai nhận như đã khai nhận từ trước với cơ quan điều tra và chỉ xin lỗi gia đình nạn nhân, vì rượu chè, tuổi trẻ bồng bột, không được học hành đến nơi đến chốn mà phạm tội, đồng thời xin tòa được cho hưởng khoan hồng. Trong khi đó, các luật sư bào chữa cho bị cáo lại liên tiếp phân tích các tình tiết gây án của thân chủ mình gây nên đều do sự dễ dãi từ phía người bị hại, song vẫn không nhận được sự đồng tình từ phía Hội đồng xét xử.

Kết thức phần xét hỏi, bào chữa của luật sư, khi đại diện cơ quan công tố đề xuất mức án từ 9 đến 15 năm tù cho các đối tượng, nhiều ông bố bà mẹ của các bị cáo đã không kiềm được nước mắt. “Con tôi còn nhỏ dại giờ phải đi tù thật rồi. Mấy mươi năm chứ ít ỏi gì đâu”, bà Phú vật xuống giữa đám đông phiên tòa. Nhìn thấy mẹ đau đớn, bị cáo Nguyễn Văn Ly cũng đầm đìa nước mắt. Được nói lời sau cùng trước khi tuyên án, bị cáo Ly đã mếu máo đúng với bản chất của một đứa trẻ: “Cháu đã biết ăn năn và nhận ra lỗi của mình, cháu mong Tòa cho hưởng khoan hồng, giảm án tù để sớm trở về làm ăn, chăm lo phụng dưỡng ba mẹ. Cháu là con đầu, cũng là lao động chính trong gia đình, phía sau vẫn còn 4 em nhỏ nữa.”


Sau phần nghị án, Hội đồng xét xử xét thấy, cả 4 đối tượng đều phạm tội đặc biệt nguy hiểm, cần áp dụng hình thức xử phạt mạnh mang tính răn đe, nên đã tuyên phạt bị cáo Đỗ Thanh Minh và Nguyễn Văn Ly mỗi bị cáo lĩnh 14 năm tù giam. Riêng hai bị cáo chưa đến tuổi vị thành niên khi phạm tội là Nguyễn Văn Sử mức 10 năm tù giam và Trần Gu Lít 12 năm tù giam cùng về tội danh “hiếp dâm trẻ em” theo điều 112 Bộ luật Hình sự”. Đối với bị cáo Nguyễn Thị Cang (mẹ của bị cáo Sử) có hành vi không tố giác tội phạm, xét thấy bị cáo phạm tội nhưng không gây nguy hiểm nên chịu mức án phạt 10 tháng tù, cho hưởng án treo.

Sau phần tuyên án, phiên tòa gần như chùng hẳn xuống, tiếng khóc thương cũng theo đó nấc lên ở bị cáo, người thân lẫn người bị hại. “Vì hoàn cảnh nghèo, không được học hành đến nơi đến chốn, không ai quản lý, rồi do không am hiểu pháp luật mà con tôi phạm tội. Cha mẹ cũng có một phần lỗi trong đó…”, ông Đỗ Mọi, bố của bị cáo Đỗ Thanh Minh mặt rúm ró, nói thống thiết khi thấy con bị còng đưa đi về trại giam. Câu nói như đánh động cả làng chài và những người tham dự phiên tòa về một bài học mà họ sẽ phải nhớ mãi.

Chúc các bạn xem phim Bị hiếp dâm tập thể, bé gái cắn lưỡi tự tử vui vẻ.

Tìm Kiếm:
Xem Phim Bị hiếp dâm tập thể, bé gái cắn lưỡi tự tử Vietsub, Bị hiếp dâm tập thể, bé gái cắn lưỡi tự tử Xem Full Trọn Bộ, Xem, Tải Bị hiếp dâm tập thể, bé gái cắn lưỡi tự tử Cho Điện Thoại, trên Dtdd, Trên Mobile, Android, Ios, Galaxy, Windowphone, Xem Bị hiếp dâm tập thể, bé gái cắn lưỡi tự tử Lồng Tiếng, Xem Bị hiếp dâm tập thể, bé gái cắn lưỡi tự tử Thuyết Minh, Xem Bị hiếp dâm tập thể, bé gái cắn lưỡi tự tử Subviet, Xem Bị hiếp dâm tập thể, bé gái cắn lưỡi tự tử Vtv1,Vtv2,Vtv3,Vtv9,Todaytv,Thvl, Xem Bị hiếp dâm tập thể, bé gái cắn lưỡi tự tử Youtube, Picasa, Zingtv, Download, Tải Bị hiếp dâm tập thể, bé gái cắn lưỡi tự tử Mediafire, Fshare, Xem Bị hiếp dâm tập thể, bé gái cắn lưỡi tự tử tập 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32 33 34 35 36 37 38 39 40 41 42 43 44 45 46 47 48 49 50 51 52 53 54 55 56 57 58 59 60 61 62 63 64 65 66 67 68 69 70 71 72 73 74 75 76 77 78 79 80 81 82 83 84 85 86 87 88 89 90 91 92 93 94 95 96 97 98 99 100 Tập Cuối
Viết bình luận