Website aphimhay.blogspot.com hổ trợ xem trên Mobile, iPad, iPhone, Android, Tablet ....
  • »
  • » 360p - Xem nhanh nhất | 720p (HD) - Xem đẹp nhất.
  • » Nếu bạn không xem được phim vui lòng nhấn Ctrl + F5 vài lần. Hoặc chuyển sang Server khác để xem.
  • » Xem phim nhanh hơn với trình duyệt Firefox nhấn vào đây để tải Firefox miễn phí
  • » Nhấn +1 để xem phim nhanh hơn
  • » Có bạn đang xem phim này. +1 hoặc Like nếu phim hay bạn nhé!
Thông tin phim
Chuyện đi vá “cái ngàn vàng” dần đã không còn là sự lạ lẫm, kinh ngạc như trước. Rất nhiều cô gái trẻ, sau một thời gian ngang dọc trên tình trường, đã tìm những đến cơ sở y tế để lấy lại “sự trinh tiết” cho mình. 

Chỉ bằng một thủ thuật nhỏ, chỉ trong chưa đầy một giờ đồng hồ, các cô gái sẽ có được cái trinh trắng mà mình đã lỡ đánh mất từ lâu.

Chỉ cần bỏ ra một khoản tiền không lớn mà lại đổi được cái vẫn được gọi là “ngàn vàng” thì ai chẳng muốn. Nhưng sự thật thì, dù đã biết đến loại hình dịch vụ này nhưng cũng không có nhiều cô gái dám tìm đến những cơ sở chuyên vá lại cái trinh tiết.

Trong suy nghĩ nhiều người, mỗi khi đi đến những trung tâm này, dường như họ đang làm một điều gì vụng trộm, không đứng đắn. Chính vì thế, nhiều người phải lén lén, lút lút, mập mờ tìm đến những nơi này.

Không ít những câu chuyện dở cười, dở không cứ diễn ra từng ngày từng giờ xung quanh những người đi vá cái ngàn vàng…
Các bác sĩ đang tiến hành phẫu thuật vá lại cái
Các bác sĩ đang tiến hành phẫu thuật vá lại cái " ngàn vàng"
2 tháng đi vá 2 lần

Làm bảo vệ cho một cơ sở y tế rất có tiếng về dịch vụ vá cái ngàn vàng ở khu Hoàng Cầu (Hà Nội), anh Tuấn đã từng chứng kiến rất nhiều những câu chuyện bi hài về những “khách hàng” tìm đến nơi anh làm việc. Theo lời kể của anh Tuấn thì khách hàng tìm đến trung tâm y tế chỗ anh chủ yếu là những cô gái có tuổi dưới 20.

Làm việc ở đây khoảng chừng gần 4 năm, tận mắt chứng kiến những người ra vào cơ sở y tế, anh Tuấn khẳng định rằng, trước chủ yếu là những cô gái ở tuổi hơn 20, đi vá lại để chuẩn bị lấy chồng. Nhưng bây giờ, mấy cô gái tuổi teen cũng tìm đến đây để tìm lại sự trinh tiết cho mình. Anh còn khẳng định, có những trường hợp còn đến đây vá đi vá lại. Nghe có vẻ phi thực tế nhưng lại là sự thật hiển hiện ở cơ sở y tế này. Tuy nhiên, phía sau những câu chuyện đó là cả một vấn đề nhức nhối, đáng đau lòng vì nhiều người con gái trẻ bây giờ quá rẻ rúm “cái ngàn vàng” của mình.

Kể về câu chuyện của một cô gái tên Trâm (tên thật đã được thay đổi) ở Sóc Sơn (Hà Nội), anh Tuấn khẳng định, đây là một trong những trường hi hữu, chỉ trong hai tháng đến vá lại hai lần.

Chuyện xảy ra vào dạo Tết năm 2010, vào những ngày cuối cùng của năm, Trâm, cô gái mới chưa đầy 18 tuổi tìm đến cơ sở y tế để vá lại màng trinh. Lần đầu tiên tìm đến đây, Trâm bịt kín mặt mũi, đứng ở phía ngoài cả tiếng đồng hồ ngó nghiêng mà không dám bước chân vào bên trong phòng khám. Chỉ đến khi anh Tuấn ra hỏi bông đùa: “Em đến đây nạo hút hay vá víu gì thì cứ vào bên trong, có bác sĩ đang trực sẵn”. Lúc đó, Trâm mới mạnh dạn bước chân vào bên trong phòng khám để gặp bác sĩ.

Khi vào trong, được bác sĩ tư vấn, Trâm như cởi bỏ được sự ngượng ngùng, e dè lúc trước. Cô tâm sự về lý do phải đi “vá víu” của mình. Trâm kể rằng, đầu năm trước, vì sự mù quáng của tuổi trẻ cô đã trót chăn gối với một bạn trai cùng lớp. Rồi hai người chia tay nhau, bây giờ, Trâm đã yêu được một người đàn ông rất tử tế, đứng đắn. Chính vì lý do này mà cô sợ anh ấy biết rằng mình không còn trong trắng. Trong suy nghĩ của Trâm, cô rất mong muốn có một tương lai lâu dài với người đàn ông này và chính vì thế, cô muốn có sự trọn vẹn tuyệt đối khi hai người đến với nhau.

Bác sĩ cũng không quan tâm nhiều đến câu chuyện của Trâm, đăng ký làm thủ tục xong, chỉ trong chưa đầy 30 phút, ca tiểu phẫu đã hoàn thành. Trâm không giấu được vẻ vui mừng khi cô đã vá lại được cái ngàn vàng của mình một cách vô cùng đơn giản. Theo suy nghĩ của Trâm, quá khứ yêu đương của cô vậy là đã được chôn vùi vĩnh viễn. Bây giờ, cô có thể tự tin đứng trước người yêu mình với vị thế của một cô gái trong trắng, trinh nguyên.

Nếu như Trâm chỉ đến duy nhất lần đó thì chắc hẳn anh Tuấn cũng không thể nào nhớ hay có ấn tượng gì với cô gái này. Nhưng chỉ chưa đầy 2 tháng sau, Trâm trở lại phòng khám. Lúc gặp bác sĩ để nói chuyện, cô bé vừa kể chuyện vừa khóc. Cô kể rằng, vì quá yêu người yêu của mình nên trong dịp Tết vừa qua, hai người đã làm chuyện chăn gối với nhau dù mới chỉ quen chưa đầy vài tháng. Người đàn ông này cũng rất tử tế và có suy nghĩ lâu dài với Trâm, tuy nhiên, hai bên gia đình lại phản đối kịch liệt. Nhà trai không chấp nhận một cô con dâu vẫn còn ở độ tuổi mới lớn, thiếu chín chắn, còn phía gia đình Trâm, bố mẹ vẫn muốn cô tiếp tục theo đuổi việc học hành để có một tương lai tươi sáng hơn.

Vậy là cuộc tình đầy mơ mộng của Trâm đã phải kết thúc một cách chóng vánh. Tuy nhiên, cũng như lần trước, Trâm lại đánh mất cái ngàn vàng, mặc dù lần này chỉ là giả. Vì nghĩ rằng, trong cuộc đời sẽ còn phải gặp những người đàn ông khác nên Trâm đã quyết định sẽ đi “vá víu” lại lần 2. Có thể lần này, trước mắt, Trâm sẽ không yêu ai nhưng cố vẫn muốn mình tìm lại cho mình cảm giác của một cô gái trong trắng, để có thể tự tin đến với người đàn ông khác.

Vài năm làm nhiệm vụ gác cổng cho cơ sở y tế, anh Tuấn gặp không ít trường hợp bi hài nhưng trường hợp, 2 tháng vá đi vá lại 2 lần như của Trâm thì anh chưa hề gặp người thứ hai. Có rất nhiều trường hợp, mẹ dắt con gái đến phòng khám để “lấy lại cái ngàn vàng” với mong muốn sẽ giúp cho con mình có được một cuộc sống thật sự hạnh phúc khi đi lấy chồng. Anh Tuấn kể về một trường hợp hai mẹ con quê ở Hiệp Hòa (Phú Thọ) dắt tay nhau xuống phòng khám để vá lại màng trinh.

Người phụ nữ này tên Nhiên (tên thật đã được thay đổi), vốn là một người nông dân nghèo khó. Kinh tế cả nhà chỉ trông vào đồng ruộng nên cả cuộc đời chỉ sống trong sự thiếu thốn. Mọi chuyện chỉ bắt đầu khi ở làng nơi bà Nhiên ở có mấy người con gái phất lên nhờ đi lấy chồng nước ngoài. Nhưng thật không may mắn, lúc này, con gái bà Nhiên đã trót yêu một anh kỹ sư xây dựng đang làm việc tại một công trường ở huyện.

Tình cảm của đôi bạn trẻ rất nồng thắm, và chuyện con gái bà Nhiên trao trọn sự trong trắng cho người yêu cũng hoàn toàn dễ hiểu. Nhưng khi bà Nhiên khuyên con nên thử vận may với việc lấy chồng Tây cũng là lúc, công trình xây dựng kia kết thúc, chàng kỹ sư cao chạy xa bay, chẳng mảy may gì đến người yêu ở nơi thôn quê nghèo khó…

Nhờ vả rồi dốc hết tiền của trong nhà, bà Nhiên đã tìm được một người mai mối cho con gái mình làm quen với một gã đàn ông nước ngoài, còn hơn bà vài tuổi. Biết rằng, con gái mình đã trao cái ngàn vàng cho gã kỹ sư đốn mạt kia, bà Nhiên đã quyết định, bán nốt con trâu trong nhà, đưa con gái xuống thành phố để vá lại cái vàng. Vì theo như lời bà mối thì người đàn ông nước ngoài kia rất coi trọng sự trinh tiết của con gái, nếu muốn lấy, bà phải đưa con gái xuống Hà Nội vá lại cái đó thì mới có được hạnh phúc.

Đánh cược với số phận, bà Nhiên đã dốc toàn bộ tiền của, cơ đồ của gia đình vào canh bạc lấy chồng Tây cho con gái. Khi đưa con gái xuống, hai mẹ con lạ lẫm bước vào phòng khám do được một người thân quen giới thiệu. Vẻ mặt ngờ ngệch, bà Nhiên hỏi anh Tuấn: “Ở đây có phải chỗ vá màng trinh không chú?”, câu hỏi đó khiến cô con gái của bà đứng phía sau mặt đỏ bừng, không thể giấu được sự xấu hổ. Nhưng vì đã quá quen với những trường hợp như vậy nên anh Tuấn đã hướng dẫn và chỉ vào bên trong nơi bác sĩ đang trực.

Để giải thích cho mẹ con bà Nhiên hiểu và chấp nhận khoản tiền cho ca tiểu phẫu, bác sĩ đã mất đến cả giờ đồng hồ. Điều thắc mắc của bà Nhiên là, liệu có làm được điều đó không? Vì từ trước đến nay, trong đời bà nghĩ rằng, con gái đã đánh mất cái đó thì sẽ mãi mãi không bao giờ lấy lại được. Giải thích cặn kẽ và nói rõ, việc vá này chỉ là tạo ra một “cái ngàn vàng giả mạo”, bà Nhiên và con gái đã phải mất gần tiếng đồng hồ cân nhắc, bàn đi tính lại rồi mới quyết định lên giường để làm tiểu phẫu.

Sau khi vá lại cái ngàn vàng xong, hai mẹ con bà Nhiên hí hửng trở về với suy nghĩ sẽ được đổi đời khi lấy chồng nước ngoài. Nhưng vài tháng sau, người quen của mẹ con bà Nhiên kể với anh Tuấn rằng, sau khi đi vá về, lúc gặp mặt nhau, người đàn ông nước ngoài kia đã chê nhan sắc của cô gái.  Và dù được người mai mối thuyết phục ra sao, ông ta vẫn cự tuyệt không kết hôn với con gái bà Nhiên. Vậy là, canh bạc lấy chồng nước ngoài của mẹ con bà Nhiên đã thất bại thảm hại. Thứ tài sản quý giá nhất là con trâu trong nhà cũng chẳng còn…
 

Chúc các bạn xem phim Cười ra nước mắt ở một trung tâm chuyên vá ‘cái ngàn vàng’ vui vẻ.

Tìm Kiếm:
Xem Phim Cười ra nước mắt ở một trung tâm chuyên vá ‘cái ngàn vàng’ Vietsub, Cười ra nước mắt ở một trung tâm chuyên vá ‘cái ngàn vàng’ Xem Full Trọn Bộ, Xem, Tải Cười ra nước mắt ở một trung tâm chuyên vá ‘cái ngàn vàng’ Cho Điện Thoại, trên Dtdd, Trên Mobile, Android, Ios, Galaxy, Windowphone, Xem Cười ra nước mắt ở một trung tâm chuyên vá ‘cái ngàn vàng’ Lồng Tiếng, Xem Cười ra nước mắt ở một trung tâm chuyên vá ‘cái ngàn vàng’ Thuyết Minh, Xem Cười ra nước mắt ở một trung tâm chuyên vá ‘cái ngàn vàng’ Subviet, Xem Cười ra nước mắt ở một trung tâm chuyên vá ‘cái ngàn vàng’ Vtv1,Vtv2,Vtv3,Vtv9,Todaytv,Thvl, Xem Cười ra nước mắt ở một trung tâm chuyên vá ‘cái ngàn vàng’ Youtube, Picasa, Zingtv, Download, Tải Cười ra nước mắt ở một trung tâm chuyên vá ‘cái ngàn vàng’ Mediafire, Fshare, Xem Cười ra nước mắt ở một trung tâm chuyên vá ‘cái ngàn vàng’ tập 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32 33 34 35 36 37 38 39 40 41 42 43 44 45 46 47 48 49 50 51 52 53 54 55 56 57 58 59 60 61 62 63 64 65 66 67 68 69 70 71 72 73 74 75 76 77 78 79 80 81 82 83 84 85 86 87 88 89 90 91 92 93 94 95 96 97 98 99 100 Tập Cuối
Viết bình luận