Website aphimhay.blogspot.com hổ trợ xem trên Mobile, iPad, iPhone, Android, Tablet ....
  • »
  • » 360p - Xem nhanh nhất | 720p (HD) - Xem đẹp nhất.
  • » Nếu bạn không xem được phim vui lòng nhấn Ctrl + F5 vài lần. Hoặc chuyển sang Server khác để xem.
  • » Xem phim nhanh hơn với trình duyệt Firefox nhấn vào đây để tải Firefox miễn phí
  • » Nhấn +1 để xem phim nhanh hơn
  • » Có bạn đang xem phim này. +1 hoặc Like nếu phim hay bạn nhé!
Thông tin phim
Cô nhân viên mở "phòng chứa bí mật", trên tường treo tranh khỏa thân kích dục, có thêm một Tivi phục vụ việc xuất tinh dùng tay.
‘Liều’ bán tinh trùng giữa ban ngày

"Cái nguồn chất này nó là vô hạn..."

Lần theo một mối rao hàng trên mạng, đóng vai những ông chồng vô sinh, chúng tôi gặp được anh Hồng là người chuyên môi giới bán tinh trùng chui. Người đàn ông nhỏ thó này chia sẻ: "18 triệu anh mang ra rồi đẻ được 1 đứa thông minh xinh xắn. Người bán lại là trai tân, tốt nghiệp đại học chính quy hẳn hoi, đẹp trai cao to. Tôi nghĩ mình đang làm phúc cho anh thì có. Tôi không phải là bác sĩ, vì nhiều người đàn ông người ta ngại đến phòng khám nên tôi đứng ra trung gian thôi. Anh thử lên các phòng khám nam khoa xem có được mấy người dám đến đấy hiến cái thứ nhạy cảm này."
Người đàn ông này nói cũng có phần đúng. Ở các phòng khám nam khoa, đặc biệt là Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn ở Tam Trinh, Quận Hoàng Mai Hà Nội, số lượng người thực sự "liều" đi bán tinh trùng không nhiều, chưa kể đến số người ít ỏi đủ can đảm đi viện để khám các vấn đề khó nói. Tâm lý người Việt chưa dành nhiều chỗ cho hành động nhân đạo này. Sự ngại ngần, xấu hổ cũng như ý thức cộng đồng chưa cao dẫn đến việc phát sinh một số nhu cầu bán tinh trùng chui như hiện nay.

Khi được hỏi về việc thụ tinh an toàn và hôn nhân đồng huyết ngoài ý muốn sau này khi những đứa trẻ lớn lên, anh Hồng trả lời: "Tôi có lưu lại toàn bộ danh sách tên tuổi, số chứng minh thư của những anh muốn bán cái chất này và đương nhiên là tôi làm nhân chứng cho việc hai bên kí cam kết 1-1 với nhau. 1-1 tức là người bán chỉ được phép bán một lần, và là trai tân. Nên người ta mới cần tôi chứ." Theo anh Hồng, việc người bán có phá cam kết đi "tiêu thụ" tinh trùng cho nhiều gia đình rất khó kiểm soát, phụ thuộc vào tấm lòng của họ. "Anh nghĩ xem, cái nguồn chất này nó là vô hạn ở độ tuổi thanh niên và rất dễ sinh ra. Nếu thấy lợi thì người ta làm thôi. Vì theo tôi biết, khi bán buôn thì người bán cũng nhận được không ít tiền đâu."

Sau đó, người đàn ông này cho chúng tôi một danh sách mặt người với đủ tiêu chuẩn trí thức, hình thể. Chọn đại một người, anh Hồng hẹn chúng tôi ngày mai đến gặp người bán tinh trùng để các bà xã được bơm tươi tinh trùng. Hôm sau, y hẹn, chúng tôi được đưa vào một phòng khám tư cạnh BV Phụ sản TW để hợp thức hóa dấu má, chữ kí của người làm chứng và cầm các chứng từ chứng nhận đảm bảo sức khỏe.

Điều này không nằm ngoài dự đoán của PV, bởi theo những người chạy xe ôm ở ngoài cổng bệnh viện, có cả tá phòng khám tư làm dịch vụ ấy, quan trọng là người muốn mua có tìm được đúng mối để dẫn vào hay không, vì đây là dịch vụ chui.

Cận cảnh phòng xuất tinh trùng

Theo hướng dẫn của nhân viên phòng khám, người hiến tinh trùng phải làm đủ các xét nghiệm sinh hóa và đặc biệt là HIV, gan và giang mai. Chưa hết, vợ của người mua cũng phải đến để xét nghiệm kiểm tra trứng. Khi chúng tôi yêu cầu vào phòng xuất tinh để chắc chắn về độ an toàn vệ sinh, cô nhân viên mở "phòng chứa bí mật". Trên tường treo tranh khỏa thân kích dục, có thêm một tivi phục vụ việc xuất tinh dùng tay. Người bán được cấp bao cao su chuyên dụng để chứa tinh dịch, không được rửa tay bằng xà phòng vì sẽ làm hại chất lượng "tinh binh".

Theo người nhân viên này, tỉ lệ thụ thai thành công khoảng 30% và tốt nhất nên dùng 1 nửa lượng dịch trong bao cao su, còn 1 nửa nữa để bảo quản lần sau quay lại bơm tiếp nếu sau 1 tháng người phụ nữ không thấy dấu hiệu có thai. Tổng chi phí xét nghiệm và bơm khoảng chừng 4 - 5 triệu đồng.

Khi được hỏi về tần suất "ra vào" của các cặp gia đình trẻ tại đây, cô nhân viên cho biết: "Chẳng cần biết các đôi có phải là gia đình hay không. Nhiều khi đóng giả vợ chồng rồi đến đây bán tinh trùng cũng nên. Tính tổng thì trung bình cũng được hai mấy đôi đấy."

Cô này kể tiếp: "Phòng của chúng tôi hoàn toàn không có chuyện quay trộm nhé. Nếu lần này mà không ra được thì tại "súng ống" các anh chứ không phải tại trung tâm chúng tôi. Tốt nhất là cứ cố lên. Chưa thấy gì thì gọi tôi thay phim nhé. Mà làm nhanh chứ các đôi khác đến lại phải chờ."

Cứ thế, người ta lại liều bán tinh trùng chui nơi "chợ đen" giữa ban ngày. Từ việc bán tinh trùng qua mạng, một nhóm người trong xã hội đã lợi dụng sự khó khăn của các cặp vợ chồng hiếm muộn để làm "cò mồi" dắt mối người bán kẻ mua.

Dù tỉ lệ thành công có cao hay không, người ta cũng phải giật mình bởi vụ bê bối hiến tinh trùng hồi tháng 10 được đăng tải trên báo giới. Theo tờ NewYork Times, một người đàn ông đi "quăng tinh" khắp nơi đã có tổng cộng hơn 150 đứa con cùng cha khác mẹ với tỉ lệ quan hệ loạn luân cao. Bán tinh trùng trên mạng đang gây ra ẩn họa lớn cho xã hội bởi số trẻ em đồng huyết cùng cha rất có khả năng lớn lên lấy nhau và sinh những thai nhi không bình thường. Theo thống kê của Tổ chức dân số thế giới, tỉ lệ anh em đồng huyết cưới nhau không hề nhỏ, chiếm 10% tổng số lượng hôn nhân trên toàn thế giới. Ở một số quốc gia phát triển, tỉ lệ ấy thậm chí lên đến con số 50%.
 

Chúc các bạn xem phim HÀ NỘI: ‘Liều’ bán tinh trùng giữa ban ngày vui vẻ.

Tìm Kiếm:
Xem Phim HÀ NỘI: ‘Liều’ bán tinh trùng giữa ban ngày Vietsub, HÀ NỘI: ‘Liều’ bán tinh trùng giữa ban ngày Xem Full Trọn Bộ, Xem, Tải HÀ NỘI: ‘Liều’ bán tinh trùng giữa ban ngày Cho Điện Thoại, trên Dtdd, Trên Mobile, Android, Ios, Galaxy, Windowphone, Xem HÀ NỘI: ‘Liều’ bán tinh trùng giữa ban ngày Lồng Tiếng, Xem HÀ NỘI: ‘Liều’ bán tinh trùng giữa ban ngày Thuyết Minh, Xem HÀ NỘI: ‘Liều’ bán tinh trùng giữa ban ngày Subviet, Xem HÀ NỘI: ‘Liều’ bán tinh trùng giữa ban ngày Vtv1,Vtv2,Vtv3,Vtv9,Todaytv,Thvl, Xem HÀ NỘI: ‘Liều’ bán tinh trùng giữa ban ngày Youtube, Picasa, Zingtv, Download, Tải HÀ NỘI: ‘Liều’ bán tinh trùng giữa ban ngày Mediafire, Fshare, Xem HÀ NỘI: ‘Liều’ bán tinh trùng giữa ban ngày tập 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32 33 34 35 36 37 38 39 40 41 42 43 44 45 46 47 48 49 50 51 52 53 54 55 56 57 58 59 60 61 62 63 64 65 66 67 68 69 70 71 72 73 74 75 76 77 78 79 80 81 82 83 84 85 86 87 88 89 90 91 92 93 94 95 96 97 98 99 100 Tập Cuối
Viết bình luận